Index Labels

Gợi ý mẹ chọn lựa váy bé 2 tuổi xinh như công chúa

.
Lời khuyên cho mẹ cách chọn đầm bé gái 2 tuổi đẹp như công chúa
Váy voan


Khi mẹ chọn váy bé gái 2 tuổi, mẹ nên ưu tiên tuyển lựa chất liệu voan. Chất liệu này giúp bé yêu cảm thấy dễ chịu, hơn nữa với mẫu váy voan thì có đa số kiểu dáng trang phục đa dạng để mẹ có thể thoải mái chọn lựa mà chớ phải lo lắng về mẫu mã, kiểu dáng.

Đặc điểm của chất liệu vải voan là nhẹ, thoáng và phù hợp cho bé diện trong cả ba mùa là mùa xuân, mùa hạ và mùa thu. Đây là lý do những chiếc váy đầm voan luôn được yêu thích trong thị trường váy bé gái 2 tuổi, không sợ lỗi mốt, không phải lo lắng về giá trị cũng như chất lượng vì kiểu váy này có chất lượng hợp lý nhất mà mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

=> Một số kiểu đầm voan được giảm giá đến 30% mẹ nên biết: đầm trẻ em 5 tuổi


kiểu váy vải cứng pha kate

Một chọn lựa khác dành cho các mẹ là váy bé gái 2 tuổi với chất liệu vải cứng pha kate in hình hoa văn trang trí rực rỡ. Các mẹ có thể lựa chọn hoa văn trang trí hình hoa rạng ngời hoặc chọn các mảng màu kết hợp đầy ngẫu hứng và cá tính.




Mẫu váy vải cứng pha trộn kate được ưa thích trong nhiều năm


 Mẫu váy này thường được sắp xếp theo kiểu sát nách hoặc hai dây mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại. Bởi vậy, mẹ có thể chọn lọc váy vải cứng pha kate cho bé mặc vào mùa hè, thu. Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo thêm: cách chọn váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi cha mẹ nên biết, để chọn lựa cho bé yêu chiếc váy đẹp và thích hợp nhất nhé.


Tham khảo các loại áo nữ khác: áo len nữ

Mẫu váy xinh mùa đông


Nếu cả ba kiểu váy trên đều ưu tiên dành cho mùa xuân, mùa hè, mùa hạ thì mẫu váy xinh mùa đông là mẫu dành riêng cho mùa lạnh. Các mẹ có thể mix cho bé với quần tất hoặc quần legging phối hợp với váy bé gái dáng dài hoạc áo và chân váy xòe, chân váy gấp ni… trông bé sẽ hết sức ấm áp và thời trang. Đây là mẫu váy bé gái 2 tuổi đã xuất hiện nhiều năm nay tuy nhiên vẫn chưa hề bị hạ nhiệt. Những chiếc váy xinh xắn này không chỉ giúp bé nổi trội như thiên thần mà còn giữ ấm thân thể vào mùa đông lạnh mà các mẹ không nên bỏ qua.





Mẹ có thể mix quần tất hoặc quần legging cho bé với kiểu váy len vô cùng đáng yêu này



Váy, đầm chất liệu thun

Những kiểu váy dễ thương dành cho mùa xuân, hè luôn thu hút các mẹ bởi mẫu mã cùng với chất liệu đa dạng. Trong đó, váy bé gái 2 tuổi chất liệu thun được nhiều mẹ yêu thích nhất. Với hoa văn trang trí chấm bi hay sọc ngang thủy thủ, đây là những họa tiết và cũng là xu hướng thời trang trẻ nhỏ được ưa chuộng trong nhiều năm nay.





Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi được ưa chuộng nhất ngày nay


Với lợi thế là dễ chịu, dễ mặc và dễ mix đồ, bé gái sẽ trở nên xinh xắn, dễ thương hơn rất nhiều. Điều ưu tiên khi diện các kiểu váy thun này, các bé sẽ có cảm giác dễ chịu hơn khi vận động, tham gia những hoạt động tiêu khiển.

Nghiên cứu thêm kiểu áo quần ấm áp cho bé gái mùa thu đông 2018 tại đây: áo phao cho bé


Trên đây là một vài mẫu váy bé gái 2 tuổi mà các mẹ có thể tham khảo. Nhằm tham khảo về một số mẫu váy, áo, thời trang cho bé khác, bạn vào đây nhé.

Chúc các bé gái 2 tuổi luôn khả ái, đáng yêu và khỏe mạnh!

Popular Posts